5/5 - (1 đánh giá)

Jinx – người nắm giữ khẩu pháo nổi loạn, một trong những tướng Xạ Thủ mạnh mẽ nhất trong Tốc Chiến. Với khả năng gây sát thương đáng kể vào cuối trận đấu và kết thúc mục tiêu một cách nhanh chóng trong mọi tình huống combat. Dưới đây, metiiu.com sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập bảng ngọc và lên đồ một cách hiệu quả nhất 

Tiểu sử về Jinx 

Tiểu sử về Jinx
Tiểu sử về Jinx

Không ai thực sự biết rõ về nguồn gốc của Jinx, nhưng quanh cô, nhiều câu chuyện đô thị và truyền thuyết đã được tổ chức để tạo nên huyền thoại của cô. Một số người kể về cô như là một phụ nữ trẻ tuổi có liên quan đến thế giới tội phạm. Một người đã lầm lỡ gia nhập một băng đảng sai trái và bị tâm lý biến đổi sau nhiều trải nghiệm tàn khốc.

Trải qua biết bao cảnh đổ máu dưới bàn tay của kẻ thù, hoặc đơn giản chỉ bị ám ảnh và mất trí bởi mùi khói độc trong những khu rừng sâu. Có những cư dân lâu năm ở Zaun còn nhớ về một cô gái trẻ trông khá giống với Jinx. 

Nhưng người đó đã dẫn đến một số sự kiện khác biệt và không kết thúc như Jinx – một tên tội phạm chuyên nghiệp và kẻ gây ra rất nhiều hỗn loạn ở Piltover. Cô ấy từng là một thợ hàn tài năng, có những ý tưởng lớn, nhưng đã không thể hòa nhập và cuối cùng trở thành một bi kịch số phận. Còn tin đồn khác lại nói rằng Jinx không phải là con người, mà là một loại tinh thần báo thù, đến Piltover để quấy rối và báo thù cho hàng nghìn linh hồn đã mất mát dưới lòng đất sâu của Zaun.

Jinx - một tên tội phạm chuyên nghiệp
Jinx – một tên tội phạm chuyên nghiệp

Jinx đã xuất hiện lần đầu trong sự kiện Đêm Tinh Nghịch, một truyền thống hàng năm khi các trẻ em khắp Piltover tổ chức các trò đùa chọc ghẹo gia đình và hàng xóm. Jinx đã tận dụng cơ hội này để khởi đầu loạt sự kiện phạm tội, gây ra hàng loạt rối loạn: các cây cầu bị tắc nghẽn bởi bầy động vật trộm từ xiếc của Bá Tước Mei, các con đường bị phá hủy bởi các quả bom nổ đặt khắp nơi, và từng biển báo giao thông đều bị di chuyển sang vị trí mới.

Jinx đã đạt được mục tiêu lan tràn sự hỗn loạn khắp nơi và làm đứt đoạn thành phố. Đó thực sự là một ngày tuyệt vời.Mỗi vụ án táo tợn Jinx gây ra, càng khiến huyền thoại xung quanh cô trở nên nổi bật hơn.

Dân thường Zaun bắt đầu chia thành hai phe: một số coi cô là anh hùng đấu tranh chống lại thế lực của Piltover. Trong khi một số khác xem Jinx như một kẻ tâm thần nguy hiểm có thể khiến cả đội quân cảnh sát xuống đến thành phố ngầm. Thời điểm đó dần gần lại, đặc biệt sau khi Jinx phá hủy Cổng Mặt Trời, gây trễ chuyến tàu hàng hàng giờ và gây tổn thất lớn đối với lợi nhuận của các gia tộc điều hành thành phố.

Sức mạnh của Jinx nếu được khai thác tốt sẽ rất hiệu quả
Sức mạnh của Jinx nếu được khai thác tốt sẽ rất hiệu quả

Xem thêm: Chị Google Ơi Chị Là Ai? Và Những Thông Tin Chưa Công Bố

Nhận ra rằng cô cần gây ảnh hưởng vào đâu đó, Jinx đưa ra một thách thức không ai có thể lời. Cô đe dọa các nguồn tài chính của Piltover. Các hình vẽ dọa ma trên bức tường của Ngân Hàng Nhật Thực, một trong những nơi an toàn nhất của thành phố, cùng với một bức tranh chế giễu Cảnh Binh Vi và thông tin chi tiết về kế hoạch cướp mà cô đã chuẩn bị.

Xạ thủ mạnh mẽ nhất
Xạ thủ mạnh mẽ nhất

Jinx  mặc cho vẻ ngoài liều lĩnh, đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho nhiều ngày trước vụ cướp. Cô ẩn mình trong một thùng tiền được sửa đổi trong Tháp Thuế của Cổng Mặt Trời và đã được đưa vào ngân hàng hai ngày trước vụ việc. Jinx nằm ẩn sâu bên trong thùng, và chính lúc này cô bắt đầu phá hoại. Cô để lại dấu tay hồng trên từng bức tường và làm đổ đèn treo, gắn thuốc nổ vào từng khóa cửa.

Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của Jinx

Dưới đây là một số những đánh giá chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu của Jinx mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của Jinx
Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của Jinx

Điểm mạnh

Jinx là một vị tướng miễn phí mà người chơi nhận được khi bắt đầu chơi Tốc Chiến ở các cấp độ đầu. Việc điều khiển Jinx không quá khó khăn, vì cô ấy dễ dàng tiếp cận.

Đánh giá điểm mạnh
Đánh giá điểm mạnh

Jinx có tầm bắn rất xa và phạm vi sát thương rộng rãi khi sử dụng chiêu kỹ 1 dưới dạng súng lựu. Điều này cho phép cô ấy duy trì vị trí an toàn và gây sát thương trong các tình huống giao tranh. Khi đã có đủ trang bị, Jinx trở thành một nguồn sát thương mạnh mẽ và khả năng tiêu diệt đối thủ rất nhanh chóng. Nếu người chơi biết cách xây dựng và đồng đội hỗ trợ tốt, khả năng mang lại chiến thắng cho đội hình của họ là rất lớn

Nhược điểm

Và một số nhược điểm
Và một số nhược điểm

Vào giai đoạn đầu game khi Jinx chưa có trang bị mạnh, cô ấy thường khá yếu và có thể gặp khó khăn khi đối đầu với các xạ thủ mạnh như Draven, Miss Fortune, hoặc Jhin. Máu của Jinx là khá mỏng, làm cho cô dễ bị sốc sát thương từ các pháp sư hoặc sát thủ của đối phương trước khi vào giao tranh.

Khả năng cơ động cũng hạn chế, vì bộ kỹ năng của cô ấy không có chiêu nào dùng để trốn chạy hiệu quả. Do đó, người chơi cần phải cân nhắc về vị trí và thời điểm tham gia giao tranh để tránh rơi vào tình huống nguy hiểm.

Xem thêm: Among Us Tựa Game Ma Sói Khiến Tình Nghĩa Anh Em Tan Vỡ

Trên đây là một số thông tin giới thiệu và chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của tướng Jinx. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ được thông tin về vị tướng này. 

Previous articleTại Minecraft 1.19 Đi Tìm Khu Vực Nhiều Kim Cương Nhất
Next articleNgắm Ảnh Gái Xinh Mỗi Ngày Giúp Tăng Cường Trí Nhớ