5/5 - (1 đánh giá)

HoYoLAB được biết đến như một diễn đàn dành cho cộng đồng các game thủ để thảo luận về tựa game Genshin Impact. Tuy nhiên, sau một thời gian dài phát triển, nhà phát hành đã tiến hành nâng cấp và cải tiến nó, biến HoYoLAB trở thành một nền tảng hữu ích hơn cho người dùng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng metiiu tìm hiểu chi tiết hơn nhé. 

Giới thiệu về HoYoLAB 

Giới thiệu về HoYoLAB 
Giới thiệu về HoYoLAB

HoYoLAB là một ứng dụng tổng hợp thông tin liên quan đến các tựa game do miHoYo phát hành. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành Android (phiên bản 7.0 trở lên) và iOS (phiên bản 11.0 trở lên). Sau phiên bản cập nhật mới nhất, kích thước của ứng dụng đã tăng lên khoảng 40MB (cho Android) và khoảng 70MB (cho iOS).

Hướng dẫn tải mạng xã hội
Hướng dẫn tải mạng xã hội

Ban đầu, khi HoYoLAB Genshin Impact vừa ra mắt, nó chỉ có rất ít tính năng. Tuy nhiên, hiện tại khi bạn truy cập ứng dụng, bạn sẽ bất ngờ vì những công cụ liên quan đến game mà nó cung cấp. Cụ thể, đó bao gồm:

  • Đăng nhập hàng ngày: Chức năng này cung cấp những phần quà từ việc đăng nhập hàng ngày, mặc dù không lớn nhưng vẫn là nguồn cung cấp tài nguyên quan trọng cho người chơi. Khi bạn đủ lượng điểm danh, bạn có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm quý giá.
  • Biên niên sử chiến đấu: Chức năng này cho phép người chơi xem Spiral Abyss của những người chơi khác và biết về Resin và Expedition của họ, giúp quản lý tài nguyên hiệu quả.
  • Nhật ký lữ khách của HoYoLAB: Đây là nơi lưu trữ thông tin về số lượng Primogems và Mora trong tài khoản của bạn trong 3 tháng gần đây.
  • Máy tính tiến trình cải tiến: Công cụ này giúp người chơi biết được những nguyên liệu cần thu thập để nâng cấp nhân vật lên cấp độ mong muốn.
  • Bản đồ tương tác Teyvat: Người chơi có thể tìm thấy vật phẩm mà họ cần thông qua chức năng HoYoLAB check-in trên bản đồ, giúp họ dễ dàng tìm kiếm và thu thập tài nguyên.

Xem thêm: Jinx – Vị Tướng Tội Phạm Tính Khí Thất Thường

Những điểm nhấn nổi trội của HoYoLAB 

HoYoLAB chiếm được nhiều tình cảm của các fan tham gia miHoYo sử dụng thường xuyên. Việc này cũng mang đến nhiều ưu điểm, trong số đó cụ thể là: 

điểm nhấn nổi trội của HoYoLAB 
điểm nhấn nổi trội của HoYoLAB

Tin tức được cập nhật thường xuyên

HoYoLAB không chỉ cập nhật nhanh chóng mọi thông tin liên quan đến tựa game của miHoYo, mà còn cho phép người dùng tự đăng tin trên ứng dụng, tạo thành một mạng xã hội riêng của cộng đồng game thủ. Điều này mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

Người dùng có thể nắm bắt thông tin về các phiên bản mới của game trước khi chúng ra mắt, giúp họ chuẩn bị tốt hơn cho trải nghiệm chơi game. Chia sẻ fanart, thông tin chiến thuật, lối chơi, và nhiều thông tin hữu ích khác. Điều này tạo ra một cộng đồng học hỏi, giúp người chơi cải thiện kỹ năng và hiểu sâu hơn về tựa game. HoYoLAB tạo cơ hội cho người chơi gặp gỡ, giao lưu, và kết nối với những người có cùng sở thích. Điều này tạo ra một môi trường thân thiện và hỗ trợ trong cộng đồng game thủ.

Sự kiện đa dạng và cơ hội nhận quà mỗi ngày

Sự kiện đa dạng và cơ hội nhận quà
Sự kiện đa dạng và cơ hội nhận quà

HoYoLAB nhanh chóng cập nhật các sự kiện hấp dẫn, mang đến cho người dùng cơ hội nhận thưởng và trải nghiệm nội dung mới mẻ. Nhà phát hành đã thông minh trong việc sáng tạo nội dung dựa trên cốt truyện của game, tạo ra các sự kiện đa dạng và thú vị. Điều này đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cộng đồng người chơi.

Mạng xã hội không chỉ tạo ra một môi trường tương tác sôi nổi cho người chơi mà còn giúp họ cải thiện tài năng và tích lũy tài sản trong game. Sự khéo léo trong việc tích hợp cốt truyện và sự đa dạng của sự kiện làm cho cộng đồng người chơi luôn háo hức chờ đợi và tham gia mỗi sự kiện mới mà ứng dụng mang đến

Nhận được thông báo khi người nổi tiếng đăng bài

Điều này tạo cơ hội để người dùng tìm kiếm và tiếp cận thông tin chất lượng và hữu ích chỉ bằng một cú click chuột vào nút “Theo Dõi”. Tính năng này không chỉ giúp mở rộng mạng lưới kết nối và tương tác trong cộng đồng người chơi. Mà còn giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tìm hiểu những người có sở thích tương tự hoặc nội dung liên quan đến game mà họ đang yêu thích.

Video hướng dẫn chơi game 

Video hướng dẫn chơi game 
Video hướng dẫn chơi game

HoYoLAB không chỉ đóng vai trò như một mạng xã hội cho cộng đồng người chơi. Bên cạnh đó còn là một nguồn thông tin và cẩm nang hữu ích để hỗ trợ người chơi trong việc tìm hiểu và cải thiện kỹ năng chơi game.

Xem thêm: FIFA Mobile – Hướng Dẫn Cách Tham Gia Cho Tân Thủ

Và thêm nhiều những công cụ hữu ích khác

HoYoLAB là một ứng dụng đa năng và đa dạng với nhiều công cụ hữu ích để cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho người chơi . Các công cụ này bao gồm cách thu thập phần thưởng cho tài khoản game, lưu trữ thông tin quan trọng như map và nhật ký nhà lữ hành…Những công cụ này sẽ giúp kết hợp thêm các yếu tố xã hội và các tài liệu hữu ích. 

Và thêm nhiều những công cụ hữu ích khác
Và thêm nhiều những công cụ hữu ích khác

Trên đây là một số những thông tin tổng quát về HoYoLAB mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những thông tin này, metiiu.com đã giúp bạn nâng cao kỹ năng và khai thác tài nguyên hợp lý. 

Previous articleCode Liên Quân Mới Nhất Và Cách Nhập Code Dành Cho Các Cược Thủ
Next articleNam Giới Ngắm Ảnh Gái Đẹp Giúp Tăng Cường Trí Nhớ