5/5 - (1 đánh giá)

Nếu bạn là một người hâm mộ của dòng game nổi tiếng Grand Theft Auto, hay còn gọi là GTA và bạn đang tìm kiếm một tựa game cổ điển,đáp ứng yêu cầu về cốt truyện sâu sắc, nhiệm vụ đa dạng. GTA San là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Trong bài viết này, Metiiu sẽ tổng hợp một số thông tin quan trọng về game để giúp bạn hiểu rõ hơn về trò chơi này.

Giới thiệu chi tiết về GTA San

Giới thiệu chi tiết về GTA San
Giới thiệu chi tiết về GTA San

Tựa game GTA San đưa người chơi vào một thế giới đầy bạo lực và tội phạm. Nhân vật chính Carl “CJ” Johnson, một tay côn đồ, đã phải chứng kiến cảnh thảm kịch khi người em bị một băng đảng xã hội đen tàn bạo sát hại. Điều đáng nói là người anh ruột của CJ nghi ngờ anh là kẻ giết người và đã quyết định đặt CJ trốn sang Liberty City để bắt đầu lại cuộc đời.

Vài năm sau trong một tình huống không may khi CJ đang thực hiện một vụ trộm xe thành công, anh bị bắt giữ bởi cảnh sát. Chúng uy hiếp CJ, ép anh phải làm việc cho họ, đe dọa rằng nếu anh không tuân theo, anh sẽ bị vu oan với tội giết một cảnh sát, người đã bị băng đảng giết chết không lâu trước đó.

Trong bối cảnh này, băng đảng cũ của CJ, mà cũng chính là gia đình duy nhất của anh, đang phải đối mặt với sự thống trị của các băng đảng đối thủ. CJ không thể lơ là tình huống này và quyết định quay lại, đứng bên cạnh những người anh em của mình và đấu tranh chống lại bạo lực và tội phạm.

Xem thêm: Minecraft Imhmod – Game Sinh Tồn Được Yêu Thích Nhất 2023

Hướng dẫn chi tiết cách chơi GTA San

Với những người mới tham gia, có lẽ cách chơi còn là điều khiến nhiều người bỡ ngỡ. Tựa game đa dạng trong cách chơi do đó người chơi mới cần tìm hiểu và nắm kỹ một số những điểm sau:

Hướng dẫn cách chơi GTA San 
Hướng dẫn cách chơi GTA San

Về lối chơi của GTA San

Chi tiết về lối chơi của GTA San 
Chi tiết về lối chơi của GTA San

rò chơi GTA San bắt đầu với người chơi vào vai nhân vật Carl “CJ” Johnson, ngã ra một con hẻm nhỏ ở thành phố (thực ra là bị cảnh sát đày ra khỏi một chiếc xe). Tại thời điểm này, bạn sẽ đối mặt với hai sự lựa chọn:

Thực hiện các nhiệm vụ: Nếu bạn chọn lựa chọn này, bạn sẽ bước chân vào cuộc sống xô bồ của Carl và dấn thân vào những trận chiến gay cấn giữa các băng đảng, thực hiện những phi vụ buôn lậu vũ khí, hàng cấm, tiêu diệt kẻ đứng đường, và thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến cốt truyện chính.

Tự do khám phá: Nếu bạn muốn tận hưởng sự tự do, bạn có thể thực hiện lựa chọn này. Bạn sẽ được thả mình vào một thế giới rộng lớn và không bị ràng buộc bởi nhiệm vụ cốt truyện. Trong thế giới này, bạn có thể lái xe đi dạo khắp nơi, giao pizza, tắm biển, leo núi, tham gia đua xe…Và thậm chí tham gia vào hoạt động phi pháp và bị cảnh sát truy đuổi nếu bạn muốn. Tự do này cho phép bạn khám phá và trải nghiệm thế giới San Andreas theo cách riêng của mình.

Thực hiện nhiệm vụ có trong game

Trong GTA San, nhiệm vụ rất đa dạng và chủ yếu xoay quanh các hoạt động phạm pháp. Điểm qua như trộm xe, buôn lậu vũ khí, ám sát mục tiêu, đặt bom, và tham gia vào các cuộc đấu súng gay cấn. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành đều đem lại một khoản thù lao cố định (số tiền có thể biến đổi tùy theo độ khó của nhiệm vụ). Ngoài việc kiếm tiền, hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ làm tăng độ uy tín và độ máu mặt của CJ trong thế giới ngầm.

Cơ hội thực hiện nhiệm vụ trong GTA San 
Cơ hội thực hiện nhiệm vụ trong GTA San

Một số những nhân vật nổi bật

Carl “CJ” Johnson (do diễn viên Young Maylay thể hiện): CJ là nhân vật chính, là một thành viên của băng đảng Grove Street Families và có nguồn gốc từ cộng đồng người Mỹ gốc Phi. Anh quyết định trở lại quê hương để tìm hiểu về cái chết bí ẩn của mẹ mình và tham gia vào cuộc chiến giữa các băng đảng.

Ballas và Vagos: Đây là hai băng đảng khác, đối đầu với Grove Street Families. Ballas và Vagos thường xảy ra xung đột và đánh nhau trong cuộc chiến tranh băng đảng ở San Andreas. Cuộc đối đầu giữa họ là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn và xung đột trong thế giới ngầm của trò chơi.

The Da Nang Boys: Băng đảng này có nguồn gốc từ cộng đồng người Mỹ gốc Việt và mặc dù nhỏ con, nhưng họ rất hiếu chiến và nguy hiểm. Họ thường tham gia vào các hoạt động tội phạm và là một phần quan trọng của thế giới ngầm của San Andreas.

Băng đảng The Da Nang Boy 
Băng đảng The Da Nang Boy

 

Kho vũ khí đa dạng

GTA San xoay quanh thế giới ngầm và cuộc chiến giữa các băng đảng, vũ khí chơi một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong trò chơi. Một số những cái tên được nhắc đến như: súng tiểu liên, súng bắn tỉa, lựu đạn…

Kho vũ khí đa dạng 
Kho vũ khí đa dạng

Khám phá thành phố Liberty

Trong game GTA San bạn sẽ được khám phá một thành phố lớn. Tại đây không khác gì so với những thành phố thực, tòa nhà cao tầng, nhiều phương tiện..Hệ thống luật giao thông cũng được tuân thủ một cách tuyệt đối.

Thành phố Liberty 
Thành phố Liberty

Xem thêm: Clash Of Clans Apk – Chi Tiết Cách Chơi Và Tải Mới Nhất 

Trên đây là một số những thông tin giới thiệu về GTA San mà Metiiu muốn chia sẻ đến bạn. Với những thông tin này, hy vọng bạn có thể và nắm được những đặc điểm nổi bật nhất. Chúc bạn thành công và chơi game vui vẻ. 

Previous articleBaocaonoibo Là Gì? Cập Nhật Chi Tiết Chính Xác Nhất Năm 2023
Next articleTop Những Cô Gái Mặc Bikini Đẹp Nhất Việt Nam