5/5 - (1 đánh giá)

Bạn loay hoay không biết đăng nhập Garena? Hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn gặp khó khăn trong việc đăng nhập và cách sửa lỗi này. Bài viết dưới đây Metiiu sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách truy cập tài khoản Garena và giải quyết vấn đề không thể đăng nhập.

Chi tiết cách đăng nhập Garena

Chi tiết cách đăng nhập Garena
Chi tiết cách đăng nhập Garena

Garena hiện tại là một trong những nền tảng được nhiều game thủ Việt Nam ưa thích, với một loạt tựa game phổ biến như Liên Quân, FIFA Online 4, Blade & Soul…Và không thể thiếu tựa game sinh tồn nổi tiếng Free Fire. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập vào Garena để trải nghiệm các dịch vụ của nền tảng này. 

Rất nhiều lựa chọn đăng nhập Garena
Rất nhiều lựa chọn đăng nhập Garena

Xem thêm: Code Play Together Mới Nhất Cập Nhật Liên Tục Hàng Tháng

Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng Facebook

Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng Facebook
Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng Facebook

Để bắt đầu, bạn cần có một tài khoản Garena để sử dụng dịch vụ trò chơi. Để tạo tài khoản Garena, hãy truy cập trang https://account.garena.com/ và tuân theo hướng dẫn. Sau khi đã có tài khoản, bạn có thể liên kết nó với tài khoản Facebook để đăng nhập thuận tiện hơn theo các bước sau:

  • Bước 1: Trên điện thoại di động, tìm và tải ứng dụng Garena Mobile từ cửa hàng ứng dụng (Google Play nếu bạn sử dụng điện thoại Android, và App Store nếu bạn sử dụng iPhone / iPad).
  • Bước 2: Mở ứng dụng Garena Mobile và chọn đăng nhập bằng tài khoản Garena của bạn.
  • Bước 3: Trên giao diện chính của ứng dụng, chọn lần lượt Tôi → Facebook.
  • Bước 4: Tại đây, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook cần liên kết và cấp quyền truy cập tài khoản cho hệ thống Garena để hoàn tất kết nối.
  • Bước 5: Sau khi kết nối thành công, bạn thoát ứng dụng, đợi 15 phút, sau đó vào lại mục Facebook trong ứng dụng. Lúc này, tài khoản Garena của bạn đã được liên kết với Facebook.

Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng ID Apple

Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng ID Apple
Hướng dẫn đăng nhập Garena bằng ID Apple

Để sử dụng Garena trên iPhone / iPad, trước hết, bạn cần tải ứng dụng Garena từ App Store theo các bước đã nêu ở trên. Sau khi đã cài đặt ứng dụng, bạn có thể thực hiện các bước sau để đăng nhập:

  • Bước 1: Sau khi mở giao diện mới của Garena, bạn sẽ thấy danh sách các tựa game khác nhau. Hãy chọn trò chơi mà bạn muốn chơi và nhấn vào ‘Vào Garena’ ở dưới.
  • Bước 2: Ở góc dưới bên phải, chọn ‘Tôi’ và sau đó chọn ‘Khách’ (có avatar trống) để đăng nhập.
  • Bước 3: Vì bạn chưa có tài khoản Garena, vì vậy bạn sẽ cần đăng ký mới. Chọn ‘Đăng ký’ dưới giao diện đăng nhập để tiếp tục.
  • Bước 4: Nhập số điện thoại trên iPhone của bạn và sau đó nhấn nút ‘Đăng ký’ để nhận mã xác nhận.
  • Bước 5: Nhập mã xác nhận vừa được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của bạn. Sau đó, bạn cần đặt mật khẩu mới, chọn ảnh đại diện và biệt danh để hoàn tất việc tạo tài khoản Garena trên iPhone

Đăng nhập Garena trên điện thoại Android

Đăng nhập Garena trên điện thoại Android
Đăng nhập Garena trên điện thoại Android

Bước 1: Trên điện thoại Android, bạn hãy mở cửa hàng ứng dụng Google Play và tải ứng dụng Garena lên thiết bị của mình. Nếu bạn đã có ứng dụng Garena Mobile, bạn có thể bỏ qua bước.

Bước 2: Để tạo tài khoản, bạn lần lượt thực hiện các bước sau:

Chọn tựa game trong danh sách có sẵn.

Vào biểu tượng ‘Tôi’ ở góc phải phía dưới. Tiếp tục chọn mục ‘Khách’ để mở giao diện đăng nhập.

Bước 3: Nếu bạn đã có tài khoản, chỉ cần đăng nhập bằng tên và mật khẩu của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể tạo mới tài khoản bằng cách tuân theo các bước được nêu ở trên.

Đăng nhập Garena nhanh bằng số điện thoại 

Đăng nhập Garena nhanh bằng số điện thoại 
Đăng nhập Garena nhanh bằng số điện thoại

Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng nhập Garena  thông qua số điện thoại. Cách này cũng tương đối nhanh chóng và tiện lợi. 

  • Bước 1: Trên giao diện ứng dụng Garena Mobile, bạn đăng nhập bằng tài khoản Garena mà bạn vừa tạo.
  • Bước 2: Trong dòng ‘Số điện thoại’, nhấn chọn ‘Đăng ký’, sau đó nhập số điện thoại của bạn và nhấn ‘Áp dụng’. Bước này giúp bạn thêm số điện thoại chính chủ vào tài khoản Garena để thuận tiện cho việc xác thực sau này.
  • Bước 3: Sau khi đã nhận được mã xác thực, bạn điền mã này và nhấn ‘Xác nhận’ để hoàn tất việc tích hợp số điện thoại vào tài khoản Garena của bạn.

Cách đăng nhập Garena thông qua Gmail

Garena cũng cho phép game thủ thực hiện đăng nhập thông qua Gmail. Chi tiết các bước được thực hiện lần lượt như sau: 

Cách đăng nhập Garena thông qua Gmail
Cách đăng nhập Garena thông qua Gmail

Bước 1: Thực hiện các bước như trên cho đến giao diện đăng nhập Garena. Khi đến đây, bạn nhấn chọn ‘Đăng ký’.

Bước 2: Garena đã mặc định chọn số điện thoại, nhưng không đăng ký bằng số điện thoại mà thay vào đó chọn phương thức email. Thay vì điền số điện thoại, bạn nhấn ‘Đăng ký bằng Email’.

Bước 3: Giao diện đăng ký tài khoản Garena bằng email sẽ hiện lên (tương tự như giao diện trên trang web PC). Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin (bao gồm cả Gmail của bạn) và nhấn ‘Đăng ký ngay’.

Bước 4: Bạn đăng nhập vào Gmail và nhấn vào email gửi từ Garena để xác nhận tài khoản mới. Trong trường hợp hệ thống yêu cầu điền số điện thoại bạn có thể bỏ qua.

Xem thêm: Chị Google Ơi Chị Là Ai? Và Những Thông Tin Chưa Công Bố

Trên đây là một số những thông tin đăng nhập Garena mà Metiiu.com muốn chia sẻ đến bạn. Từ những thông tin này, chúng tôi hy vọng đã có thể giúp bạn đăng nhập thành công. 

Previous articleKeno Là Gì? Tìm Hiểu Chi Tiết Về Nguồn Gốc Và Cách Chơi Hiệu Quả
Next articleWibu Là Gì? Các Phân Biệt Wibu Và Otaku